Multimedia Đọc Báo in

Cung cấp dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn do đại dịch COVID-19

17:55, 27/08/2021

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội vừa triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 trên Cổng dịch vụ công quốc gia, địa chỉ: www.ncovi.dichvucong.gov.vn.

Cán bộ BHXH huyện Krông Năng giải quyết thủ tục hành chính cho người lao động. Ảnh minh họa
Cán bộ BHXH huyện Krông Năng giải quyết thủ tục hành chính cho người lao động. (Ảnh minh họa)

Các thủ tục hành chính được cung cấp theo địa chỉ trên gồm: Thủ tục Hỗ trợ người lao động tạm hoãn hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương; Hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất; Hỗ trợ người lao động ngừng việc; Hỗ trợ người lao động chấm dứt hợp đồng lao động nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp; Tạm dừng đóng vào quỹ hưu trí và tử tuất. 

Việc thực hiện các thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công quốc nhằm giảm việc đi lại, tiếp xúc của đối tượng với chính quyền trong giải quyết chế độ, chính sách, nhất là trong thời điểm dịch bệnh đang bùng phát

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.