Multimedia Đọc Báo in

Hội LHPN huyện Ea Kar

Trao 30 triệu đồng vốn hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

09:55, 19/08/2021

Hội LHPN huyện Ea Kar vừa tổ chức trao 30 triệu đồng vốn hỗ trợ khởi nghiệp (từ nguồn vốn của Đề án 939) cho 2 hội viên khó khăn trên địa bàn huyện.

Hai hội viên được hỗ trợ vốn gồm: H’Loát Niê và H’Net Niê đều ở buôn Ea Knốp, xã Cư Ni để thực hiện mô hình chăn nuôi bò và dê sinh sản.

de
Một hội viên phụ nữ xã Cư Huê (huyện Ea Kar) được hỗ trợ vốn khởi nghiệp để thực hiện mô hình nuôi dê sinh sản. Ảnh minh họa

Trong đợt này, Hội LHPN xã Cư Yang cũng trao 30 triệu đồng vốn hỗ trợ sinh kế để thực hiện mô hình chăn nuôi bò và cải tạo vườn tạp cho 3 hội viên: Hoàng Thị Nhại (Chi hội 1), Hoàng Thị Thúy và Bùi Thị Hạ (cùng ở Chi hội 5).

Được biết, từ đầu năm đến nay, Hội LHPN huyện Ea Kar đã trao vốn hỗ trợ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh cho 6 hội viên, với tổng số tiền 96 triệu đồng; trao vốn thực hiện mô hình sinh kế cho 15 hội viên người dân tộc thiểu số; vận động hỗ trợ 313 chị em khó khăn phát triển kinh tế; tín chấp cho hội viên vay vốn ưu đãi với tổng dư nợ gần 180 tỷ đồng. 

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.