Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp: "Gian hàng 0 đồng" hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

15:50, 03/08/2021

Trong 2 ngày (3 và 4-8), Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ea Súp phối hợp với các đơn vị, nhà hảo tâm triển khai các “Gian hàng 0 đồng” nhằm hỗ trợ nhân dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Cụ thể, trong ngày 3-8, Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp triển khai gian hàng đầu tiên tại xã biên giới Ea Bung, trong ngày mai (4-8), đơn vị sẽ tiếp tục triển khai gian hàng tại một điểm khác trên địa bàn huyện phục vụ miễn phí cho người dân có nhu cầu.

Gian hàng 0 đồng được thực hiện trên địa bàn xã Ea Bung
Gian hàng 0 đồng trên địa bàn xã Ea Bung.

Hàng hóa tại các “Gian hàng 0 đồng” gồm: trên 750 kg rau củ quả, 600 quả trứng gà, 80 thùng mì tôm, 200 kg gạo, 10 kg cá khô, các loại bánh kẹo, 500 khẩu trang y tế… Tổng kinh phí thực hiện gian hàng trên 37 triệu đồng, do cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện và các nhà hảo tâm vận động, đóng góp.

Hiện nay, đơn vị đang tiếp tục kêu gọi, vận động các cá nhân, tập thể chung tay đóng góp để các “Gian hàng 0 đồng” thêm phong phú, đa dạng lương thực thực phẩm, góp phần chia sẻ khó khăn, giúp cho hàng trăm hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 có thêm điều kiện cải thiện cuộc sống.

Quỳnh Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.