Multimedia Đọc Báo in

Thành lập các đội hình tình nguyện chuyên dạy tiếng Anh trực tuyến

15:01, 26/08/2021

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn vừa tổ chức thành lập các đội hình tình nguyện chuyên dạy tiếng Anh trực tuyến năm 2021. 

Đội hình hiện có 20 thành viên là đoàn viên, thanh niên có khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo, có khả năng dạy tiếng Anh cơ bản hoặc có khả năng tương tác, giao tiếp và giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em.

Các tình nguyện viên đều đã được tập huấn trực tuyến để nắm các thông tin về kế hoạch, nội dung chương trình giảng dạy, phân công theo nhóm. 

Tập huấn
Tập huấn chương trình giảng dạy cho tình nguyện viên. (Ảnh chụp màn hình).

Dự kiến đội hình sẽ tham gia giảng dạy 15 lớp tiếng Anh cơ bản dành cho học sinh THCS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, có mong muốn ôn tập, hỗ trợ kiến thức căn bản và rèn luyện tiếng Anh trong trường lớp, đời sống hằng ngày.

Lớp đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 1-9 thông qua phầm mềm, ứng dụng trực tuyến Zoom. Các tổ chức Đoàn ở cơ sở bảo đảm hỗ trợ trang thiết bị điện tử và đường truyền ổn định để học sinh tham gia các buổi học.

Vân Anh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.