Multimedia Đọc Báo in

Phường Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột):

Hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho hơn 300 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

10:28, 04/09/2021

Trong 2 ngày 2 và 3-9, phường Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức trao hơn 200 suất quà tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn.

Trong thời gian TPP. Buôn Ma Thuột thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Chính phủ, toàn phường có hơn 300 hộ gia đình bị ảnh hưởng đến đời sống, không có khả năng tự mua lương thực thực phẩm.

Với sự chung tay của các cơ quan, đơn vị, cá nhân cùng nguồn ngân sách của địa phương, trước đó UBND phường Tân Thành đã hỗ trợ hơn 100 suất quà, gồm: gạo, dầu ăn, đường, bột ngọt, nước mắm, rau, củ quả… Hiện, UBND phường cũng đang khẩn trương hoàn thiện thủ tục để chi trả khoản tiền hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng dịch COVID-19 theo Kế hoạch số 121, ngày 7-8-2021 của UBND TP. Buôn Ma Thuột.

Cán bộ phường chia các phần quà để hỗ trợ người dân khó khăn trên địa bàn
Cán bộ phường Tân Thành chuẩn bị quà để hỗ trợ người dân khó khăn trên địa bàn.

Trong sáng 3-9, đại diện Trung đoàn 584 đã đến ủng hộ phường Tân Thành 2 tạ gạo, 30 chai nước mắm, 30 chai dầu ăn, 30 gói mì chính và hơn 500 kg rau củ quả do cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn trồng. Ngoài ra, UBND phường còn nhận được sự hỗ trợ của cá nhân anh Đoàn Xuân Trường, Giám đốc Công ty Bất động sản Thành Đồng với 2 tạ gạo và 2 tạ rau để hỗ trợ cho các hộ gia đình gặp khó khăn.

Cán bộ phường tiếp nhận rau và gạo do anh Đoàn Xuân Trường ủng hộ
Tiếp nhận rau và gạo do các nhân ủng hộ.

Trước đó, UBND phường Tân Thành cũng đã nhận được trên 20 triệu đồng tiền mặt, nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm khác do nhiều tổ chức, cá nhân ủng hộ  và đã kịp thời chuyển đếnngười dân đang gặp khó khăn về lương thực, thực phẩm trên địa bàn.

  Minh Huyền

                                                                                                                                                                                      


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.