Multimedia Đọc Báo in

PC Đắk Lắk: Tặng bò giống cho các hộ nghèo buôn kết nghĩa

11:19, 27/11/2021

Ngày 25/11/2021, PC Đắk Lắk đã tặng bò giống cho hộ nghèo buôn kết nghĩa (buôn M’Riu, xã Cư Huê, huyện EaKar).

a
PC Đắk Lắk tặng bò giống cho các hộ nghèo buôn M’Riu.

Cụ thể, PC Đắk Lắk đã trao tặng 2 con bò giống cho 2 hộ nghèo, tổng trị giá 40 triệu đồng. Đây là món quà PC Đắk Lắk trao tặng nhằm giúp hộ nghèo có thêm điều kiện phát triển chăn nuôi, cải thiện cuộc sống. Hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty  (28/12/1976 - 28/12/2021) của PC Đắk Lắk.

Được biết, kể từ ngày kết nghĩa với buôn M’Riu (năm 2004) đến nay. Mỗi năm, PC Đắk Lắk đều triển khai nhiều hoạt động thiết thực, như: tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách; tổ chức Tết Trung thu, ngày Quốc tế Thiếu nhi cho con em trong buôn; hỗ trợ kinh phí vật tư và nhân công sửa chữa điện trong nhà cho các hộ nghèo; tặng các vật tư y tế, hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch bệnh….

Hương Cẩm

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.