Multimedia Đọc Báo in

PC Đắk Lắk: Tặng vật tư y tế cho Buôn kết nghĩa M’Riu

10:40, 13/11/2021

Ngày 12-11-2021, Công đoàn và Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) đã tổ chức tặng khẩu trang, nước sát khuẩn tay cho 52 hộ đồng bào buôn kết nghĩa M’Riu (xã Cư Huê, huyện Ea Kar); tổng giá trị quà tặng trên 5 triệu đồng.

a
Đoàn viên PC Đắk Lắk hướng dẫn người dân sử dụng khẩu trang đúng cách.

Nhân dịp này, các đoàn viên của PC Đắk Lắk và Điện lực Ea Kar cũng đã tuyên truyền, hướng dẫn đồng bào buôn kết nghĩa hiểu và thực hiện đúng thông điệp 5K; tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Đây là hoạt động thiết thực của PC Đắk Lắk nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, động viên đồng bào buôn kết nghĩa trong công tác phòng chống dịch COVID-19 và cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dân.

Được biết, buôn M’Riu hiện tại chưa ghi nhận ca nhiễm COVID - 19 nào. Tuy nhiên, trong thời gian qua, buôn đã tiếp nhận nhiều lượt công dân trở về từ các tỉnh, thành phố như: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương… Hiện tại, buôn đang thực hiện cách ly y tế cho các công dân này tại Nhà cộng đồng của buôn.

Kim Thuận


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.