Multimedia Đọc Báo in

Các chi nhánh Agribank tài trợ 1,5 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID–19 của tỉnh

15:45, 30/12/2021

Ngày 30/12, các chi nhánh Ngân hàng NN-PTNN Việt Nam (Agribank) trên địa bàn tỉnh đã tổ chức Lễ trao khoản tài trợ trị giá 1,5 tỷ đồng cho Tỉnh ủy Đắk Lắk để tăng cường nguồn lực cho địa phương trong phòng, chống dịch COVID–19.

Tại buổi lễ, Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk Vương Hồng Lĩnh cho biết, thời gian qua, các đơn vị Agribank trên địa bàn tỉnh đã tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội, chung sức phòng chống dịch tại địa phương như: ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19; hỗ trợ mua phương tiện, thiết bị y tế; hỗ trợ các “chiến sỹ áo trắng” nơi tuyến đầu; tham gia công tác an sinh xã hội tại các khu điều trị, khu dân cư bị phong tỏa… với giá trị giá lên tới hàng chục tỷ đồng.

Trước đó, Agribank cũng đã tài trợ Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột 1 xe cứu thương và 1 máy xét nghiệm Realtime PCR, trị giá gần 3 tỷ đồng; ủng hộ Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên 100 triệu đồng mua vật tư y tế và hóa chất phục vụ công tác phòng chống dịch.

Mới đây, Agribank Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào ủng hộ Quỹ vì người nghèo và hoạt động an sinh xã hội.

Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ và Agribank chi nhánh Đắk Lắk trao, nhận tượng trưng kinh phí tài trợ
Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy nhận bảng tượng trưng kinh phí tài trợ của Agribank Chi nhánh Đắk Lắk.

Thừa ủy quyền Ban Thường vụ Tỉnh ủy tiếp nhận khoản tài trợ, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Trần Trung Hiển ghi nhận những đóng góp, ủng hộ quý báu của Agribank để thêm nguồn lực cùng nhân dân, cấp ủy và chính quyền các cấp sớm vượt qua đại dịch. Đồng thời, mong muốn đơn vị tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong giai đoạn “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19".

Minh Thông


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.