Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk tài trợ an sinh giáo dục và trao giải thưởng cho sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên

14:11, 23/12/2021

Sáng 23/12, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã tổ chức tặng gói tài trợ an sinh giáo dục năm học 2021-2022 cho Trường Đại học Tây Nguyên và trao phần thưởng cho tân sinh viên trong Chương trình “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2021”.  

Theo đó, Agribank Đắk Lắk đã tài trợ 300 triệu đồng cho Trường Đại học Tây Nguyên và trao phần thưởng cho 12 khách hàng là tân sinh viên đã trúng thưởng giải “Sinh viên năng động”, mỗi giải là 1 điện thoại Samsung Galaxy A21s trị giá 4.960.000 đồng, tổng giá trị giải thưởng gần 60 triệu đồng.

Lãnh đạo Agribank Đắk Lắk bảng tượng trưng cho gói tài trợ an sinh xã hội cho Trường Đại học Tây Nguyên
Lãnh đạo Agribank Đắk Lắk trao bảng tượng trưng cho gói tài trợ an sinh giáo dục cho Trường Đại học Tây Nguyên

Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, được Agribank Đắk Lắk tổ chức hằng năm, với mong muốn góp sức vào sự phát triển an sinh giáo dục của tỉnh nhà. Qua đó, động viên, khích lệ tinh thần cho tân sinh viên có điều kiện học tập tốt, đồng thời, giúp sinh viên trở thành cầu nối lan tỏa các dịch vụ hiện đại, tiện tích, của ngân hàng đến gia đình, bạn bè và xã hội.

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.