Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Thống nhất phương án tuyển dụng và đưa lao động làm việc tại tỉnh Đồng Nai

15:36, 11/12/2021

UBND huyện Ea Kar vừa có buổi làm việc với đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Hwaseung Vina (Nhơn Trạch, Đồng Nai) để thống nhất phương án tuyển dụng lao động và đưa lao động trở lại làm việc tại tỉnh Đồng Nai.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH Hwaseung Vina đã thông tin về hoạt động của đơn vị, dự kiến xây dựng nhà xưởng để mở rộng hoạt động, nhu cầu tuyển dụng lao động trong thời gian tới cũng như việc thực hiện chế độ tiền lương và những chính sách ưu đãi đối với công nhân, người lao động.

Theo đó, công ty có 100% vốn Hàn Quốc, hoạt động từ tháng 4/2002, sản xuất giày thể thao cao cấp. Công ty hiện có các nhà máy sản xuất ở Khu công nghiệp 1 (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) và các tỉnh Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, thành phố Vũng Tàu... Nhiều lao động của huyện Ea Kar cũng đã làm việc tại công ty.

đc Lương
Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Ea Kar Trần Đức Lương phát biểu ý kiến tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyên Ea Kar Trần Đức Lương hoan nghênh công ty đã đến thăm và có nhu cầu tuyển dụng lao động tại địa phương. Đồng thời đề nghị công ty nghiên cứu, đầu tư xây dựng nhà máy ở huyện Ea Kar nhằm tạo điều kiện thuận lợi, giúp người lao động của huyện có cơ hội tìm kiếm việc làm ổn định. Đồng chí cũng chỉ đạo các phòng chuyên môn, UBND các xã, thị trấn thường xuyên tuyên truyền bằng nhiều hình thức, phối hợp với các công ty, doanh nghiệp tuyên truyền, giới thiệu rộng rãi các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng lao động, việc tổ chức các phiên giao dịch việc làm để nhân dân, người lao động nắm bắt thông tin.

Sau khi làm việc tại huyện, Công ty TNHH Hwaseung Vina đã cùng với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện trực tiếp làm việc với một số xã, thị trấn để bàn bạc, trao đổi, thống nhất các giải pháp hỗ trợ người lao động của địa phương quay trở lại công ty làm việc. Được biết trong đợt này, Công ty TNHH Hwaseung Vina dự kiến tuyển dụng trên 1.000 lao động huyện Ea Kar vào làm việc tại công ty.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.