Multimedia Đọc Báo in

Lực lượng công an hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”

12:14, 11/12/2021

Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”, chiều 10/12, Đoàn thanh niên Công an TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Hội Phụ nữ Công an thành phố đã tặng em H’Nghiêl Ênuôl, trú tại buôn Dhă Prông, xã Cư Êbur, học sinh lớp 7D Trường THCS Hàm Nghi 1 máy ipad, giúp em có điều kiện học trực tuyến.

Trước đó, ngày 07/12, 2 đơn vị này cũng đã trao tặng 3 máy tính bảng, kèm sim 4G cho các em: H'Ri Ka Bkrông (buôn Buôr, xã Hòa Xuân, học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Phan Bội Châu), Hoàng Đại Quang, Hoàng Long Phúc (thôn 3, xã Cư Êbur, học sinh lớp 6 và 7 trường THCS Hàm Nghi).

Tăng
Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ Công an TP. Buôn Ma Thuột trao quà, tặng em H’Nghiêl Ênuôl.

Được biết, trong dịp này ngoài Công an TP. Buôn Ma Thuột, Công an huyện Buôn Đôn và huyện Krông Ana cũng tặng 3 máy tính bảng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phát động trong toàn lực lượng nhằm huy động, trao tặng máy tính, điện thoại thông minh, giúp các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có thiết bị, phương tiện học trực tuyến.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.