Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Krông Ana thăm và tặng quà nhân dịp Giáng sinh 2021

17:41, 24/12/2021

Ngày 23/12, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana đã tổ chức các đoàn đến thăm, chúc mừng các cơ sở đạo Công giáo, Tin lành trên địa bàn huyện nhân dịp Giáng sinh năm 2021. 

Theo đó, các đoàn đã đến thăm, tặng quà 22 cơ sở, điểm sinh hoạt của đạo Công giáo và Tin lành trên địa bàn các xã Dray Sáp, Ea Na, Ea Bông, Băng Adrênh, Dur Kmăl, Quảng Điền và thị trấn Buôn Trấp; gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến chức sắc, tín đồ Công giáo, Tin lành địa phương.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND hu (thứ 2 bên trái) tặng quà, chúc mừng Giáng sinh
Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Krông Ana Hoàng Minh Giám (bên trái) tặng quà, chúc mừng Giáng sinh điểm nhóm Tin lành buôn Hma, xã Ea Bông.

Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trên địa bàn huyện trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời bày tỏ mong muốn các chức sắc, chức việc tiếp tục vận động bà con phát huy truyền thống yêu nước, chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh; phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Thay mặt cho bà con giáo dân, các vị chức sắc, chức việc đã cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện đối với hoạt động của các cơ sở tôn giáo. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục vận động các chức sắc công giáo, bà con giáo dân sống tốt đời đẹp đạo, kính Chúa yêu nước, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp phát triển chung và thực hiện nghiêm túc các quy định trong phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Vân Anh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.