Multimedia Đọc Báo in

Ngân hàng TMCP Quân đội ủng hộ tỉnh Đắk Lắk 500 triệu đồng phòng chống COVID-19

17:34, 24/12/2021

Chiều 24-12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức tiếp nhận kinh phí doanh nghiệp ủng hộ công tác phòng chống COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Ngân hàng TMCP Quân đội, Chi nhánh Đắk Lắk ủng hộ Đắk Lắk 500 triệu đồng, giúp địa phương có thêm nguồn lực phục vụ công tác này.

Phát biểu tại buổi trao tặng, Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội Vũ Quang Phụng cho biết, với trách nhiệm của một doanh nghiệp kinh doanh trên địa bàn Đắk Lắk, MB Bank luôn ý thức nghĩa vụ tham gia đóng góp, hỗ trợ địa phương trong bối cảnh đại dịch diễn biến phức tạp; đồng thời cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng tỉnh nhà trong các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, các đối tượng chính sách.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận kinh phí ủng hộ.
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận kinh phí ủng hộ.

Được biết, kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát lần thứ 4, số tiền mà các doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ phòng chống COVID-19 trên địa bàn tỉnh được trên 39 tỷ đồng.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.