Multimedia Đọc Báo in

100 phần quà Tết tặng người nghèo vùng sâu

09:47, 10/01/2022

Ngày 9/1, tại xã Ea Siên (thị xã Buôn Hồ), Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao quà hỗ trợ người nghèo đón Tết nguyên đán 2022.

Tại chương trình, 100 phần quà Tết, mỗi phần trị giá 300 nghìn đồng, gồm: nhu yếu phẩm, gạo, nước mắm, dầu ăn, đường... do Công ty TNHH Đầu tư phát triển đô thị Đắk Lắk hỗ trợ đã trao cho các hộ nghèo.

Dịp này, UBND xã Ea Siên cũng tặng 26 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng hỗ trợ hộ nghèo trên địa bàn xã.

Đây là tấm lòng của cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty TNHH Đầu tư phát triển đô thị Đắk Lắk với trách nhiệm của doanh nghiệp sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, nhất là ở vùng sâu, vùng xa đón Tết cổ truyền của dân tộc tươi vui, đầm ấm hơn. Trước đó, Công ty cũng trao 1.000 hộp thuốc HAVIRCIN hỗ trợ điều trị COVID-19, trị giá 500 triệu đồng tặng Sở Y tế.

Tổng giám đốc Công tyTNHH Đầu tư phát triển đô thị Đắk Lắk Vũ Bá Sang trao quà, tặng các hộ nghèo.
Tổng giám đốc Công tyTNHH Đầu tư phát triển đô thị Đắk Lắk Vũ Bá Sang trao quà tặng hộ nghèo xã Ea Siên.

Trước đó, ngày 8/1 trong Chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc đã cam Xuân Nhâm Dần 2022”, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng trao 100 suất quà cho người nghèo tại xã Cư Đrăm (huyện Krông Bông), mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng, do Công ty Vận tải Hồng Anh Ban Mê và Nhóm thiện nguyện Từ Tâm (TP. Buôn Ma Thuột) hỗ trợ.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.