Multimedia Đọc Báo in

500 suất quà Tết dành tặng người dân khó khăn tại “Siêu thị mini Tết 0 đồng”

21:08, 15/01/2022

Trong 2 ngày 15 và 16/1, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, chi nhánh PNJ Tây Nguyên – Nam Trung Bộ, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp tổ chức chương trình Siêu thị mini Tết 0 đồng năm 2022. 

Siêu thị mini được đặt tại trụ sở Cơ quan Tỉnh Đoàn (số 66 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột), gồm các gian hàng với hơn 40 mặt hàng nhu yếu phẩm như: đường, sữa, gạo, mì tôm, các loại bánh, kẹo, mứt... 

Người dân lựa chọn các mặt hàng tại Siêu thị mi ni 0 đồng
Người dân lựa chọn các mặt hàng tại Siêu thị mi ni 0 đồng.

Người dân có hoàn cảnh khó khăn (đã được Ban tổ chức chương trình khảo sát và trao tặng “Tấm vé nghĩa tình”) sẽ đến Siêu thị mua sắm vào các khung giờ khác nhau được ghi trên vé, thực hiện “5K” để bảo đảm phòng chống dịch COVID-19.

Chương trình lần này hỗ trợ 500 phiếu mua sắm (trị giá 400.000 đồng/phiếu) cho người có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. 

Hoạt động
Hoạt động "Tết dân gian, hái lộc đầu năm".

Bên cạnh việc hỗ trợ người dân mua sắm nhu yếu phẩm, tại siêu thị Siêu thị Mini Tết 0 đồng cũng diễn ra chương trình “Tết dân gian, hái lộc đầu xuân” với các trò chơi may mắn, tặng câu đối, xin chữ đầu năm...

Đây là hoạt động phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, sẻ chia với người dân khó khăn, góp phần mang đến một cái Tết đầm ấm hơn cho các gia đình. 

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.