Multimedia Đọc Báo in

Tặng 150 suất quà cho người nghèo xã Cư Êbur (TP. Buôn Ma Thuột)

11:22, 13/01/2022

Sáng 13/12, tại xã Cư Êbur (TP. Buôn Ma Thuột), Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất dầu khí miền Trung phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà tết, hỗ trợ người nghèo đón Tết Nhâm Dần 2022.

Có 150 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, gồm các nhu yếu phẩm và 200.000 đồng tiền mặt tặng các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, giúp bà con đón Tết cổ truyền của dân tộc thêm ấp áp, tươi vui.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ, đơn vị tài trợ tặng quà các hộ dân.
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, đơn vị tài trợ tặng quà các hộ dân.

Hưởng ứng Chương trình“Tết vì người nghèo – Xuân Nhâm Dần 2022”, trong dịp này Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất dầu khí miền Trung trao tổng cộng 600 phần quà tặng hộ nghèo tại các huyện: Krông Pắk, Cư Kuin, Lắk, Krông Năng, Krông Ana, Cư M’gar, Ea H’leo và TP. Buôn Ma Thuột với tổng trị giá 300 triệu đồng. Đây là doanh nghiệp ủng hộ kinh phí lớn nhất cho chương trình ý nghĩa này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.