Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung tặng quà người dân thôn Yang San

07:37, 20/03/2022

Trong khuôn khổ chuyến công tác của Ban Chỉ đạo một số công trình, dự án trọng điểm tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2021-2025 (Ban Chỉ đạo 321), đồng chí Nguyễn Đình Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo 321 đã đến thăm hỏi người dân thôn Yang San thuộc Khu tái định cư số 1, xã Cư Elang (huyện Ea Kar).

Đến đây, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của bà con khu tái định cư. Đồng chí rất phấn khởi khi thấy hạ tầng nơi đây được đầu tư đồng bộ, nhà cửa của các hộ dân được xây dựng kiên cố, khang trang, cuộc sống bà con thay đổi nhiều so với thời điểm mới di dời về.

Đồng chí cũng mong muốn bà con chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đoàn kết, tương trợ nhau, tích cực thi đua lao động sản xuất, chung tay cùng chính quyền địa phương xây dựng nơi ở mới ngày càng giàu đẹp. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung đã trao tặng 10 triệu đồng cho ban tự quản và người dân thôn Yang San.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung tặng quà cho Ban tự quản và người dân thôn Yang San, xã Cư Elang (huyện Ea Kar).
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung tặng quà cho Ban tự quản và người dân thôn Yang San, xã Cư Elang (huyện Ea Kar).

Được biết, thôn Yang San được HĐND tỉnh thành lập theo Nghị quyết số 31/NQ-HĐND ngày 13/8/2021, với diện tích tự nhiên 680 ha. Toàn thôn hiện có 167 hộ, với 758 khẩu, tất cả đều là các hộ dân đều ở vùng lòng hồ ở xã Cư Yang (huyện Ea Kar) và xã Cư San (huyện M’Drắk) thuộc Dự án Hồ chứa nước Krông Pách thượng di dời về khu tái định cư từ năm 2019.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.