Multimedia Đọc Báo in

Công ty Thủy điện Buôn Kuốp: Sẵn sàng phương án sản xuất điện phục vụ dịp Lễ 30/4 và 01/5

15:44, 28/04/2022

Nhằm đảm bảo cấp điện trong dịp Lễ 30/4 và 01/5 sắp tới, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã triển khai phương án vừa đảm bảo sản xuất điện, an toàn thông tin, vừa phối hợp với địa phương trong điều tiết nước hạ lưu các nhà máy thủy điện.

a
Trực vận hành Nhà máy Thủy điện Buôn Kuốp.

Theo đó, với nhiệm vụ đảm bảo sản xuất điện, Công ty đã tổ chức thực hiện xong công tác sửa chữa bảo dưỡng theo RCM (phương pháp sửa chữa, bảo dưỡng tập trung vào độ tin cậy) các tổ máy: H1 và H2 - Buôn Kuốp, H2 - Buôn Tua Srah, H2 - Srêpốk 3. Tiến hành rà soát, kiểm tra, củng cố và xử lý những tồn tại của thiết bị, công trình, các phương tiện phòng chống cháy nổ.

Tổ chức ứng trực xử lý sự cố, chuẩn bị các vật tư, thiết bị dự phòng, các phương tiện giao thông và thông tin liên lạc. Duy trì các ca trực vận hành 24/24h tại các nhà máy trong thời gian dịp Lễ nhằm theo dõi tình trạng vận hành thiết bị, đáp ứng mọi yêu cầu về huy động các tổ máy của 3 nhà máy theo phương thức của Trung tâm điều độ Hệ thống điện quốc gia. Ngoài lực lượng trực vận hành đảm bảo sản xuất, Công ty còn phân công lãnh đạo, cán bộ kỹ thuật ứng trực 24/24h trong dịp Lễ để tiếp nhận và xử lý sự cố (nếu có).

Bên cạnh đó, Công ty cũng đã chủ động ban hành văn bản gửi Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông về dự kiến tình hình khai thác các hồ chứa dịp Lễ để các địa phương phối hợp khai thác các hồ chứa và có kế hoạch sử dụng nước cho sản xuất nông nghiệp phù hợp.

Lê Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.