Multimedia Đọc Báo in

Trao giải Cuộc thi ảnh trực tuyến “Duyên dáng áo dài Việt Nam” năm 2022

10:11, 13/04/2022

Hội LHPN tỉnh vừa tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh trực tuyến “Duyên dáng áo dài Việt Nam” năm 2022.

Tại vòng sơ khảo Cuộc thi, Hội các huyện, thị xã, thành phố, đơn vị trực thuộc đã tiếp nhận 678 ảnh dự thi của tập thể, cá nhân và đăng tải trên các tài khoản Facebook của các cấp Hội, qua đó  lựa chọn ảnh của 84 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết.

Theo đánh giá của Ban tổ chức cuộc thi, các tác phẩm dự thi đều đạt chất lượng hình ảnh tốt, bám sát nội dung, thể lệ cuộc thi; ghi lại những khoảnh khắc hình ảnh người phụ nữ với trang phục áo dài “thân thiện, đổi mới, sáng tạo, phát triển”.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Đỗ Thị Mai Phương
Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Đỗ Thị Mai Phương

Căn cứ vào số điểm bình chọn trực tiếp trên Fanpage của Hội LHPN tỉnh, Ban tổ chức đã lựa chọn 18 tác phẩm xuất sắc để xét, trao giải thưởng, gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 12 giải khuyến khích. Trong đó, giải Nhất thuộc về thí sinh Đỗ Thị Mai Phương, hội viên phụ nữ TP. Buôn Ma Thuột.

Cuộc thi ảnh trực tuyến “Duyên dáng áo dài Việt Nam” năm 2022 là một trong những hoạt động tiêu biểu Hội LHPN tỉnh nhằm tôn vinh tà áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, thể hiện trách nhiệm chung của cán bộ, hội viên, phụ nữ  toàn tỉnh trong việc giữ gìn và phát triển di sản văn hóa áo dài của dân tộc. 

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.