Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Đồng loạt biểu diễn dân vũ mừng sinh nhật Bác

17:37, 19/05/2022

Sáng 19/5, chào mừng Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Krông Pắc đã tổ chức đồng diễn dân vũ năm 2022 tại các cơ sở hội trong toàn huyện.

Hoạt động có sự tham gia của gần 400 hội viên Hội LHPN 16 xã, thị trấn và Hội LHPN huyện Krông Pắc, tại địa điểm phù hợp do các cơ sở hội lựa chọn.

A
Biểu diễn dân vũ ở xã Ea Kly (huyện Krông Pắc)

Tại mỗi địa điểm, Hội LHPN các cấp đã tổ chức đồng diễn 2 tiết mục, trong đó có một tiết mục do Trung ương Hội LHPN Việt Nam biểu diễn ở Hội thi dân vũ thể thao trực tuyến và một tiết mục tự chọn. Các tiết mục được thực hiện trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, đậm đà bản sắc dân tộc.

Ngày hội đã được livestream trực tiếp trên trang Facebook do các hội cơ sở quản lý để tuyên truyền rộng rãi đến người dân thông qua hình thức trực tuyến.

Đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại“, từ đó tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ và nhân dân lựa chọn một hình thức thể dục, thể thao phù hợp để tập luyện, nâng cao sức khỏe, tích cực tham gia phong trào, hoạt động hội, góp phần xây dựng hình ảnh người phụ nữ Krông Pắc thời đại mới, có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.

Gia Bảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.