Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc hoạt động hè và Ngày hội ”Thiếu nhi vui khỏe” năm 2022

15:45, 28/05/2022

Sáng 28/5, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Chương trình Khai mạc hoạt động hè và Ngày hội ”Thiếu nhi vui khỏe” năm 2022.

Trong dịp hè năm nay, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chiêu sinh hơn 30 môn năng khiếu dành cho thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh; các câu lạc bộ, đội, nhóm phù hợp với các bộ môn văn hóa nghệ thuật, thể dục - thể thao… Bên cạnh đó, Nhà Văn hóa còn chú trọng tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng phòng vệ, xử lý tình huống cho thiếu niên, nhi đồng tham gia sinh hoạt; đồng thời mở 5 lớp dạy bơi miễn phí và có chương trình miễn giảm cho các em có hoàn cảnh khó khăn, các em đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần tạo cho các em những ngày hè vui tươi, an toàn và bổ ích.

tiết mục đặc sắc của chương trình nghệ thuật “Mùa hè vẫy gọi” do Đội Nghệ thuật măng non và Đội Tuyên truyền ca khúc cách mạng Nhà văn hóa biểu diễn
Tiết mục đặc sắc của chương trình nghệ thuật “Mùa hè vẫy gọi” do Đội Nghệ thuật măng non Nhà văn hóa biểu diễn

Bên cạnh đó, sau đợt dịch COVID-19, năm nay chương trình Học kỳ trong quân đội tiếp tục được Nhà Văn hóa phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh với nhiều trải nghiệm lý thú dành cho thanh thiếu nhi. Dự kiến chương trình sẽ được tổ chức tại Tiểu đoàn 303 – Xã Hòa Xuân, TP. Buôn Ma Thuột; gồm 2 lớp: Lớp Bộ binh cơ bản diễn ra trong 7 ngày (từ ngày 12-18/6/2022) và lớp Bộ binh nâng cao diễn ra trong 8 ngày (từ ngày 19-26/6/2022).

Đại diện Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, hơn 500 thanh thiếu nhi thuộc các lớp năng khiếu hè sở thích năm 2022, các thành viên câu lạc bộ, đội, nhóm chuyên Nhà Văn hoá đã được thưởng thức các tiết mục đặc sắc của chương trình nghệ thuật “Mùa hè vẫy gọi” do Đội Nghệ thuật măng non và Đội Tuyên truyền ca khúc cách mạng Nhà văn hóa biểu diễn.

Dịp này, Nhà Văn hoá Thanh thiếu nhi tỉnh và các đơn vị đồng hành đã trao tặng 30 suất quà (450.000 đồng/suất) cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. 

Các bạn nhỏ hào hứng với trò chơi teambuilding
Các bạn nhỏ hào hứng với trò chơi Teambuilding

Ngay sau lễ khai mạc, Ngày hội thiếu nhi vui khoẻ được đơn vị tổ chức với chuỗi các trò chơi dân gian, Teambuilding cùng sự tham gia của đông đảo thanh thiếu nhi…

Vân Anh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.