Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà cho học sinh và gia đình khó khăn tại xã biên giới Ia Lốp

20:20, 01/05/2022

Ngày 1/5, Đồn Biên phòng Ea H’leo phối hợp với chính quyền địa phương và Công ty đầu tư và xây dựng phát triển nông thôn (Văn phòng tại Tây Nguyên) cùng Hội những người bạn thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao quà cho các em học sinh và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã biên giới Ia Lốp  (huyện Ea Súp).

Tại chương trình, các đơn vị đã trao 20 chiếc xe đạp, mỗi xe đạp trị giá 2 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi; tặng 50 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Tổng giá trị chương trình khoảng 60 triệu đồng. 

Đại diện các đơn vị trao tặng xe đạp cho học sinh vượt khó học giỏi
Đại diện các đơn vị tặng xe đạp cho học sinh vượt khó học giỏi.

Ia Lốp là xã biên giới đặc biệt khó khăn, có 1.802 hộ dân, trong đó tỷ lệ hộ nghèo chiếm trên 71%. Những năm qua, cùng với tham mưu và tham gia cùng cấp ủy, chính quyền địa phương trong kinh tế, xã hội, giúp dân xóa đói, giảm nghèo, Đồn biên phòng Ea Hleo còn kết nối, kêu gọi nhiều nguồn hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân thiện nguyện nhằm động viên, chia sẻ với những khó khăn của nhân dân trên địa bàn.

Lân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.