Multimedia Đọc Báo in

Lễ xuất ngũ Học kỳ trong quân đội lớp thiếu nhi năm 2022

07:26, 19/06/2022

Tối 18/6, Ban Tổ chức “Học kỳ trong Quân đội” tổ chức Lễ xuất ngũ lớp thiếu nhi năm 2022.

Trải qua 7 ngày rèn luyện trong môi trường quân đội các chiến sĩ nhí đã được trải nghiệm nhiều hoạt động bổ ích: huấn luyện điều lệnh; giới thiệu tính năng, cấu tạo của súng tiểu liên AK, kỹ thuật ném lựu đạn; các tư thế vận động trên chiến trường; tăng gia sản xuất; huấn luyện hậu cần (hướng dẫn cách băng bó vết thương cơ bản và cứu người bị nạn, cõng bạn vượt rừng)…

Các chiến sĩ nhí với trải nghiệm hành quân trong rừng
Các chiến sĩ nhí với trải nghiệm hành quân trong rừng

Bên cạnh đó, các chiến sĩ còn được tham gia các hoạt động như: Diễn đàn “Đi để trải nghiệm”, “Giá trị tình bạn”, Gameshow “Vui ngày gặp mặt”, liên hoan “Đại hội vui khỏe”, chuỗi Teambuilding “Thử thách giới hạn”, Chuyên đề “Những thói quen có ích của tuổi teen”, Hội thi “Chiến sĩ thông thái”… Qua đó giúp các chiến sĩ nhí rèn luyện bản thân, bồi dưỡng kỹ năng sống, khả năng giao tiếp ứng xử trong đời sống hằng giúp các em trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động; biết yêu thương, sống có trách nhiệm để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Ban tổ chức khen thưởng các chiến sĩ xuất sắc hoàn thành khóa huấn luyện
Ban tổ chức khen thưởng các chiến sĩ xuất sắc hoàn thành khóa huấn luyện

Tại Lễ xuất ngũ, Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận hoàn thành Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2022 cho 102 chiến sĩ lớp thiếu nhi và khen thưởng cho 9 chiến sĩ đạt thành tích xuất sắc trong chương trình.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.