Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng buôn kết nghĩa Liêng Krắk, xã Krông Nô

15:42, 01/06/2022

Sáng 1/6, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Đảng ủy Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Bắc Đắk Lắk đã tổ chức chương trình tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng của buôn kết nghĩa Liêng Krắk (xã Krông Nô, huyện Lắk) nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng với nhiều trò chơi thu hút đông đảo các em nhỏ tham gia. Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các cháu; đồng thời chúc các cháu luôn vui, khỏe, chăm ngoan, học tập tốt, nghe lời ông bà, cha mẹ, thầy cô…

Tại chương trình, các đơn vị đã trao 135 phần quà tặng tất cả các cháu thiếu niên, nhi đồng của buôn Liêng Krắk. Mỗi phần quà có giá trị 150.000 đồng, gồm bánh kẹo, sữa, vở viết, dụng cụ học tập… Tổng giá trị của chương trình là hơn 20 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao quà tặng các cháu thiếu niên, nhi đồng của buôn Liêng Krắk.
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao quà tặng các cháu thiếu niên, nhi đồng của buôn Liêng Krắk.

Đây là hoạt động ý nghĩa trong công tác kết nghĩa với buôn đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ được hai đơn vị duy trì, tổ chức hằng năm nhằm động viên tinh thần, khuyến khích các cháu thiếu nhi vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập; đồng thời thể hiện tình cảm và sự quan tâm, giúp các cháu đón Ngày Quốc tế thiếu nhi vui tươi, lành mạnh.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.