Multimedia Đọc Báo in

Trao 20 suất học bổng cho trẻ khuyết tật

11:15, 22/07/2022

Chiều 21/7, Hội Văn học Nghệ thuật, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh (Trung tâm) tổ chức chương trình “Vòng tay nhân ái”, giao lưu giữa trại viên Trại bồi dưỡng sáng tác “Hương rừng” (Trại sáng tác) với học sinh tại Trung tâm.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Trại sáng tác; nhằm đem đến những trải nghiệm thực tế cho các trại sinh và mang đến niềm vui, hoạt động bổ ích cho các em học sinh tại Trung tâm.

Ban tổ chức, các nhà tài trợ trao học bổng, tặng quà cho học sinh tại Trung tâm.

Tại chương trình, các trại sinh đã thân mật giao lưu, chia sẻ với học sinh Trung tâm. Bên cạnh đó, các nhà hảo tâm, đơn vị tài trợ đã trao 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng) và các bộ sách về văn học nghệ thuật, khoa học lịch sử cho những em học sinh khuyết tật có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.