Multimedia Đọc Báo in

Hội thi Điều dưỡng viên giỏi huyện Krông Ana năm 2022

08:59, 18/09/2022

Ngày 17/9, Trung tâm Y tế huyện Krông Ana tổ chức Hội thi Điều dưỡng viên giỏi năm 2022.

Các thí sinh chia làm 4 đội và trải qua 2 phần thi. Trong đó ở phần thi đồng đội tùy theo kịch bản tình huống chuyên môn của mỗi khoa để thực hiện các quy trình hướng dẫn, chăm sóc người bệnh… trong thời gian từ 40-50 phút. Với phần thi hùng biện, mỗi đội cử từ 1-3 thành viên tham gia thuyết trình với các nội dung liên quan đến chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, quy tắc ứng xử, đạo đức nghề nghiệp điều dưỡng.

Các thí sinh tham gia phần thi đồng đội.
Các thí sinh phối hợp ăn ý ở phần thi đồng đội.

Theo đánh giá của ban tổ chức, các đội thi đều mang đến các tình huống phù hợp thực tế, thực trạng của đơn vị; các vị trí được phân vai có sự phối hợp khá ăn ý, làm đúng quy trình chuyên môn. Nội dung ở phần thi hùng biện khá hay, đi sâu vào chuyên ngành điều dưỡng và có thông điệp cụ thể, ý nghĩa.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Khoa Ngoại tổng hợp – Chăm sóc sức khỏe sinh sản – Liên chuyên khoa; Nhì: Khoa Hồi sức cấp cứu – Nội tổng hợp – Nhi – Truyền nhiễm; Ba: Khoa Khám bệnh – Xét nghiệm và Chẩn đoán hình ảnh.

Ban tổ chức trao giải cho các đội xuất sắc.
Ban tổ chức trao giải cho các đội xuất sắc.

Hội thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các điều dưỡng viên, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ cũng như tính chuyên nghiệp trong công tác chăm sóc người bệnh, văn hoá ứng xử và thái độ phục vụ người bệnh.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.