Multimedia Đọc Báo in

Trao 850 suất quà Trung thu tặng thiếu nhi huyện Krông Búk

08:14, 11/09/2022

Hòa cùng không khí rộn ràng của thiếu nhi cả nước, những ngày qua, nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu và tặng quà cho hàng nghìn trẻ em trên địa bàn huyện Krông Búk.

*Ngày 10/9, hơn 300 em thiếu nhi xã Ea Sin đã có những giây phút ý nghĩa, tràn ngập tiếng cười trong chương trình “Đêm hội trăng rằm” do Huyện ủy Krông Búk phối hợp Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ (TP. Hồ Chí Minh) và các đơn vị đồng hành tổ chức. 

tt
Ban tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi xã Ea Sin.

Đến với chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc; được nghe kể chuyện sự tích đêm trăng, cùng nhau phá cỗ và vui chơi, trải nghiệm công nghệ thực tế ảo.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 300 suất quà gồm: bánh kẹo, sữa, sách vở, đèn lồng, quần áo, giày dép… cho các em thiếu nhi (mỗi suất trị giá 200.000 đồng); 30 bộ đèn năng lượng mặt trời (mỗi bộ trị giá 1,4 triệu đồng) và 10 tủ sách cho chính quyền và nhân dân huyện Krông Búk.

tt
Các y bác sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh khám bệnh cho người dân.

Nhân dịp này, các y bác sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho hơn 500 lượt người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn xã Ea Sin. Đối với những người bệnh nặng các bác sĩ đã tư vấn người dân đến bệnh viện để được điều trị kịp thời. 

*Tối 10/9, Huyện Đoàn Krông Búk phối hợp với Hội tình nguyện chung tay vì cộng đồng tổ chức chương trình “Trung thu - Chung tay vì cộng đồng” tại xã Ea Ngai.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động: múa lân, đố vui, chơi trò chơi, biểu diễn văn nghệ…

tt
Đông đảo trẻ em có mặt tại buổi tặng quà Trung thu ở xã Ea Ngai.

Tại chương trình, Hội tình nguyện chung tay vì cộng đồng đã trao 550 suất quà Trung thu, gồm: bánh kẹo, lồng đèn, sách vở, đồ chơi… (mỗi suất trị giá 100.000 đồng) cho các cháu thiếu nhi; 20 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập (mỗi suất trị giá 10 triệu đồng). Huyện Đoàn Krông Búk tặng 26 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó (mỗi suất trị giá 300.000 đồng).

Như Quỳnh


 


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.