Multimedia Đọc Báo in

Chuỗi hoạt động “Uống nước nhớ nguồn” tại Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk lần thứ XII

19:07, 12/10/2022

Trong khuôn khổ các hoạt động của Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027, từ ngày 10-12/10, Tỉnh Đoàn đã tổ chức chuỗi hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”.

Theo đó, đơn vị đã tổ chức đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại TP. Buôn Ma Thuột gồm: Mẹ Bùi Thị Đấy (phường Thành Nhất), Mẹ Ngô Thị Liễu và Mẹ Nguyễn Thị Nữa (phường Tân Lợi), Mẹ Nguyễn Thị Toàn (phường Tân Hoà).

Tại đây, Thường trực Tỉnh Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe các Mẹ, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của các Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nữa.
Đoàn viên thanh niên thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nữa.

Bên cạnh đó, Đoàn đại biểu tham dự Đại hội đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và báo công dâng Bác tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc tỉnh Đắk Lắk.

Đoàn đại biểu tham dự Đại hội báo công dâng Bác tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc tỉnh Đắk Lắk.
Đoàn đại biểu tham dự Đại hội báo công dâng Bác tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc tỉnh Đắk Lắk.

Đại hội Đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 sẽ khai mạc vào sáng ngày 13/10 tại Hội trường Tỉnh ủy với sự tham dự của 300 đại biểu chính thức là những cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên ưu tú trên các lĩnh vực, đại diện cho hơn 90 nghìn đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.