Multimedia Đọc Báo in

Hội thi dân vũ khỏe đẹp huyện Krông Búk năm 2022

11:19, 19/10/2022

Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), ngày 18/10 Hội LHPN huyện Krông Búk tổ chức Hội thi dân vũ khỏe đẹp năm 2022 dành cho cán bộ, hội viên Hội LHPN cơ sở trên địa bàn huyện.

Tham gia hội thi có 120 thí sinh đến từ 8 đội là Hội LHPN các xã và Hội LHPN Công an huyện. Mỗi đội tham dự thể hiện một tiết mục nhảy dân vũ tập thể. Các tiết mục dự thi được Ban Giám khảo chấm điểm dựa trên 6 nội dung: nhạc nền, nội dung dàn dựng; thời gian đồng diễn; trang phục; động tác; diễn xuất; yếu tố truyền cảm hứng cho khán giả và tính sáng tạo của phần dự thi.

tt
Ban tổ chức trao giải cho các đội thi.

Với tinh thần nhiệt huyết, sự dàn dựng công phu, các đội thi đã mang đến cho khán giả những tiết mục vui nhộn, hấp dẫn, đặc sắc, có giá trị thẩm mỹ và tính nghệ thuật cao. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho Hội LHPN xã Cư Pơng; giải Nhì: Hội LHPN xã Cư Kbô và giải Ba: Hội LHPN xã Pơng Drang.

Nhân dịp này, Hội LHPN huyện đã tặng kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” của Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho 10 cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động của Hội LHPN huyện những năm qua. 

Như Quỳnh


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.