Multimedia Đọc Báo in

Khánh thành công trình phòng học tại huyện Ea Kar

16:12, 09/12/2022

Sáng 9/12, tổ chức The Wetter Foundation (Thụy Sĩ) phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đắk Lắk và UBND huyện Ea Kar tổ chức Lễ khánh thành công trình phòng học tại Trường Tiểu học Đào Duy Từ (xã Ea Ô) và Trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé (xã Cư Ni, huyện Ea Kar).

Được khởi công xây dựng từ tháng 6/2022, đến nay, 4 phòng học, trong đó có 2 phòng học ở Trường Tiểu học Đào Duy Từ và 2 phòng học tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Tổng kinh phí xây dựng 4 phòng học khoảng 1,5 tỷ đồng, trong đó, tổ chức The Wetter Foundation (Thụy Sĩ) tài trợ 700 triệu đồng, còn lại là nguồn vốn đối ứng của UBND huyện Ea Kar.

h
Các đại biểu cắt băng khánh thành phòng học tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé.

Thời gian qua, tại Trường Tiểu học Đào Duy Từ và Trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé có một số phòng học bị xuống cấp nên trường thiếu phòng học, làm ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học. Công trình được xây dựng đã góp phần nâng cao hệ thống cơ sở vật chất, qua đó tạo môi trường học tập khang trang, sạch đẹp cho giáo viên và học sinh của trường.

h
Đại biểu cùng học sinh Trường Tiểu học Đào Duy Từ bên phòng học mới.

Được biết, từ năm 2018 đến nay, tổ chức The Wetter Foundation (Thụy Sĩ) đã tài trợ 6 dự án xây dựng trường, lớp học tại huyện Krông Pắc và huyện Ea Kar.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.