Multimedia Đọc Báo in

Trao quà Tết yêu thương tặng các em nhỏ bị bại não

15:53, 08/01/2023

Ngày 8/1, Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh Đắk Lắk (Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam) phối hợp với Hội Từ tâm Đắk Lắk, tổ chức Chương trình Tết yêu thương Xuân Quý Mão 2023 cho các gia đình có con, em bị mắc chứng bại não trên địa bàn tỉnh.

A
Ban tổ chức trao các phần quà tặng cho gia đình tham gia chương trình.

Chương trình đã tổ chức trao các suất quà gồm: phong bao lì xì và các phần quà tặng hơn 50 gia đình, với tổng trị giá 40 triệu đồng. Chương trình cũng là dịp để các gia đình gặp gỡ, chia sẻ những khó khăn, kinh nghiệm trong việc chăm sóc con, em bị mắc chứng bại não và cũng nhằm mang đến cho các em một cái Tết đủ đầy, ấm áp hơn cùng những phần quà thật ý nghĩa trong những ngày Xuân về Tết đến.

Được biết, kinh phí tổ chức chương trình do các hội viên của Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh Đắk Lắk quyên góp, cùng sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trên địa bàn. Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh Đắk Lắk được thành lập vào năm 2020 và là một thành viên của Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam.

Gia Bảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.