Multimedia Đọc Báo in

Tặng học bổng "Thắp sáng ước mơ" cho học sinh, sinh viên hiếu học

08:39, 08/01/2023

Sáng 7/1, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Du (TP. Buôn Ma Thuột), Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Lễ trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” và Talkshow “Hiểu mình, hiểu nghề, khởi nghiệp thành công”, nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2023).

h
Đại biểu và các em học sinh, sinh viên tham dự chương trình.

Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tặng Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh một “Thư viện máy tính” trị giá 30 triệu đồng (do Agribank Chi nhánh Bắc Đắk Lắk tài trợ).

h
Các em học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi nhận học bổng tại chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra Talkshow “Hiểu mình, hiểu nghề, khởi nghiệp thành công” với sự tham gia của các khách mời: ông Trần Đình Tuấn (Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Bệnh viện mắt Tây Nguyên), ông Nguyễn Văn Thản (Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin VNPT Đắk Lắk), bà Lê Thị Thu Hương (Phó Trưởng phòng Xây dựng Đảng, Nội chính và Bạn đọc – Tư liệu, Báo Đắk Lắk).

h
Khách mời tham gia Talkshow “Hiểu mình, hiểu nghề, khởi nghiệp thành công”.

Tại đây, các vị khách mời đã chia sẻ về những vấn đề trong quá trình chọn trường, chọn nghề cũng như kinh nghiệm thực tiễn ở một số lĩnh vực, ngành nghề; qua đó đã giúp các em học sinh có thêm một kênh thông tin tham khảo trong quá trình đưa ra lựa chọn nghề nghiệp, từ đó có định hướng đúng đắn cho bản thân trong tương lai.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.