Multimedia Đọc Báo in

Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk ra mắt Văn phòng khu vực tại thị xã Buôn Hồ

15:02, 25/02/2023

Sáng 25/2, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk đã tổ chức lễ ra mắt Văn phòng khu vực tại thị xã Buôn Hồ. 

Phát biểu tại lễ ra mắt Văn phòng khu vực, ông Mai Tuấn Anh - Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk chia sẻ, Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk là thương hiệu bảo hiểm quốc gia. Bên cạnh việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm, nâng cao chất lượng đội ngũ, đơn vị luôn chú trọng đầu tư phát triển cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ tận tâm hơn từng gia đình, đóng góp vào sự bình an và thịnh vượng của xã hội.

a
Lãnh đạo Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk và đại biểu cắt băng khánh thành Văn phòng khu vực.

Việc khai trương thêm văn phòng mới giúp gia tăng khả năng đáp ứng nhu cầu của người dân các khu vực, là đòn bẩy giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, gia tăng thị phần và củng cố vị thế của Công ty; góp phần đưa Bảo hiểm nhân thọ - giải pháp tài chính, bảo vệ ý nghĩa và nhân văn đến gần hơn với người dân trên địa bàn thị xã và các địa phương lân cận.

Được biết, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk là đơn vị luôn tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội. Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, hiện nay Công ty bảo vệ và hoạch định cho 200 nghìn lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến hơn 100 tỷ đồng.

a
Bảo Việt nhân thọ Đắk Lắk trao tặng xe đạp cho học sinh.

Nhân dịp này, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk đã trao tặng 15 chiếc xe đạp trong chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn thị xã nhằm khích lệ tinh thần học tập, phấn đấu vươn lên vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thúy Hồng
 

 


Ý kiến bạn đọc