Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc vòng loại giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam

18:51, 24/02/2023

Chiều ngày 24/2, tại sân vận động Trường Đại học Tây Nguyên diễn ra Lễ khai mạc vòng loại Giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam Cúp Café de Măng Đen lần 1 năm 2023, vòng loại khu vực Nam Trung bộ - Tây Nguyên.

Khai mạc
Quang cảnh lễ khai mạc.

Tham dự giải có 4 đội tham gia, gồm: Trường Đại học Tây Nguyên, Trường Đại học Y - Dược Buôn Ma Thuột và 2 đội bóng đến từ Khánh Hòa là Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang và Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang.

Đây là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên cả nước; tạo cơ hội cho giới trẻ ở các trường giao lưu, học hỏi, đồng thời qua đó nâng cao nhận thức của sinh viên về tầm quan trọng của rèn luyện thể chất, phát triển phong trào thể thao nói chung và bóng đá học đường nói riêng.

Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 28/02/2023.

Hoài Thương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.