Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M’gar: Đi đánh cá, một người đàn ông đuối nước thương tâm

18:59, 16/02/2023

Chiều 16/2, lãnh đạo xã Quảng Hiệp (huyện Cư M'gar) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 16/2, ông C. V. T (sinh năm 1956, trú tại thôn Hiệp Nhất) chèo thuyền đi đánh cá ở khu vực đập buôn Dhung thuộc thôn Hiệp Nhất, xã Quảng Hiệp.

Quá trưa, người thân không thấy ông về nên đã đi tìm. Khi đến khu vực đập buôn Dhung thì phát hiện áo phao của ông T. nổi lên trên mặt nước. Thời điểm này, thời tiết trên địa bàn có gió to. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã trình báo chính quyền địa phương, cùng phối hợp để tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Đến hơn 15 giờ cùng ngày, thi thể của ông T. đã được tìm thấy và trục vớt lên bờ.  

Hiện trường vụ tai nạn, áo phao của ông T nổi lên trên mặt nước. (Ảnh do người dân cung cấp).
Hiện trường vụ tai nạn, người dân phát hiện áo phao của ông T. nổi lên trên mặt nước. (Ảnh do người dân cung cấp).

Được biết, gia đình ông T. thuộc diện hộ nghèo, không có con, vợ ông vừa mới mất cách đây chưa lâu. Ông T. hiện đang sống một mình.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, cấp uỷ, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với người thân của nạn nhân và hỗ trợ kinh phí mai táng. Đồng thời kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của các nhà hảo tâm để lo hậu sự cho ông.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.