Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Thu được hơn 310 đơn vị máu trong Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt I năm 2023

14:51, 28/02/2023

Sáng 28/2, Hội Chữ thập đỏ huyện Lắk phối hợp với Huyện Đoàn và Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt I năm 2023.

Ngày hội đã thu hút hơn 350 cán bộ, công chức, viên chức và người dân tại địa phương tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả, tiếp nhận được 314 đơn vị máu cho ngành Y tế phục vụ nhu cầu cấp cứu, chữa bệnh.

Cán bộ huyện Lắk tham gia hiến máu tình nguyện tại ngày hội.
Cán bộ, công chức huyện Lắk tham gia hiến máu tình nguyện tại ngày hội.

Tại ngày hội, đại diện lãnh đạo huyện, đồng chí Đào Thị Thanh An, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến trực tiếp tham gia hiến máu và trao 80 Giấy khen tặng các cá nhân có thành tích hiến máu nhiều lần trong năm 2022.

Các cá nhân có thành tích hiến máu nhiều lần nhận bằng khen tại ngày hội.
Các cá nhân có thành tích hiến máu nhiều lần nhận Giấy khen tại ngày hội.

Được biết, đây là một trong những hoạt động thường niên của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Lắk nhằm bổ sung nguồn máu dự trữ kịp thời cứu chữa cho các trường hợp cấp cứu cần máu gấp. Đồng thời, tôn vinh, khen thưởng đối với người hiến máu tình nguyện nhằm thu hút nhiều cá nhân, tổ chức tích cực tham gia hiến máu nhân đạo. Qua đó, góp phần phấn đấu và vượt chỉ tiêu hiến máu nhân đạo đề ra trong năm 2023 là 600 đơn vị máu.

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.