Multimedia Đọc Báo in

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh thăm, chúc mừng các cơ sở y tế nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam

17:44, 27/02/2023

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023), Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, người lao động tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh và Bệnh viện Phổi tỉnh.

Thăm, chúc mừng tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện trong công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Năm 2023, dự báo tình hình sẽ hết sức khó khăn, nhất là việc đầu tư cơ sở vật chất cho công tác khám chữa bệnh, bên cạnh đó, số lượng bệnh nhân ngày càng đông, trong khi đây là bệnh viện chữa bệnh đặc thù nên không thể san sẻ với bệnh viện khác trong tỉnh, trong vùng. Do vậy đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện cùng đoàn kết, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh HYim Kđoh tặng hoa và quà cho cán bộ, đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Tâm thần tỉnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh tặng hoa và quà cho cán bộ, đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Tâm thần tỉnh.

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ y bác sĩ của ngành y tế tỉnh nhà nói chung, Bệnh viện Tâm thần tỉnh nói riêng đã quên mình, hy sinh thầm lặng để lo cho sức khỏe nhân dân.

Thăm và chúc mừng tại Bệnh viện Phổi tỉnh, Phó Chủ tịch H’Yim Kđoh ghi nhận, đánh giá cao về những nỗ lực không ngừng nghỉ của cán bộ quản lý, đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn, nhất là trong thời gian tình hình diễn biến phức tạp của bệnh dịch COVID-19. Đồng chí chia sẻ với những khó khăn chung của Bệnh viện Phổi và các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh về thiếu thốn cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị và nhân lực chưa đáp ứng nhu cầu. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh tặng hoa và quà đến toàn thể cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Phổi tỉnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh tặng hoa và quà đến toàn thể cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Phổi tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh đã tặng hoa và quà chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam đến toàn thể cán bộ, y bác sĩ, người lao động đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh và Bệnh viện Phổi tỉnh. Đồng thời gửi lời biết ơn sâu sắc đến gia đình, người thân của tất cả cán bộ, y bác sĩ đang công tác tại bệnh viện luôn cùng động viên, chia sẻ giúp anh, chị, em trong ngành y hoàn thành nhiệm vụ.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Tâm thần tỉnh và Bệnh viện Phổi tỉnh đã gửi lời cảm ơn, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, HĐND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Đồng thời quyết tâm luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm của người chiến sĩ áo trắng, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần vào mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, thực hiện hiệu quả lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu”.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.