Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Trại huấn luyện kỹ năng thủ lĩnh thanh niên tỉnh lần thứ VI - năm 2023

10:34, 22/05/2023

Tối 21/5, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ khai mạc Trại huấn luyện kỹ năng thủ lĩnh thanh niên tỉnh lần thứ VI năm 2023. 

Trại huấn luyện có sự tham gia của 101 trại sinh là các cán bộ Hội; thành viên của các câu lạc bộ, đội, nhóm và thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh.

Đại diện Tỉnh Đoàn trao cờ và còi cho đại diện Ban huấn luyện trại
Đại diện Tỉnh Đoàn trao cờ cho đại diện Ban huấn luyện trại.

Tham gia trại huấn luyện, các trại sinh sẽ được huấn luyện, thực hành và thi sát hạch các nội dung như: kiến thức về Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam; Lịch sử tỉnh Đắk Lắk; Điều lệ và nghi thức của Hội LHTN Việt Nam; Nghị quyết của Hội và Phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; Kỹ thuật dựng lều trại; Sơ cấp cứu…

Ngay sau lễ khai mạc, các trại sinh đã bước vào phần thi lý thuyết đầu tiên của kỳ huấn luyện với các nội dung: Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Các trại sinh tham gia thi lý thuyết
Các trại sinh tham gia thi lý thuyết

Trại huấn luyện góp phần trong công tác huấn luyện, đào tạo và bồi dưỡng những cán bộ trẻ năng động, tài giỏi để tham gia thực hiện hiệu quả công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên ở từng địa phương. Đồng thời tạo cơ hội cho đoàn viên, thanh niên gặp gỡ, học tập và chia sẻ để hoàn thiện chính mình.

Trại huấn luyện sẽ bế mạc vào ngày 24/5.

Thu Thảo

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.