Multimedia Đọc Báo in

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk là Cụm trưởng Cụm doanh nhân trẻ khu vực Tây Nguyên

16:28, 19/06/2023

Vừa qua, tại Kon Tum, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Kon Tum đã chủ trì, phối hợp với các đơn vị trong cụm Tây Nguyên tổ chức “Hội nghị tổng kết và bàn giao Cụm trưởng cụm Tây Nguyên năm 2023”.

Báo cáo tại hội nghị cho biết, toàn Cụm Tây Nguyên đã có gần 650 hội viên, tăng gần 80 hội viên so với năm 2022. Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động tập huấn, xúc tiến thương mại, an sinh xã hội, từ thiện thiết thực... Qua đó, góp phần kết nối, hỗ trợ hội viên trong mở rộng thị trường và thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

th
Hội Doanh nhân trẻ Đắk Lắk được bầu là Cụm trưởng cụm Doanh nhân trẻ khu vực Tây nguyên.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã cùng thảo luận, xây dựng phương hướng hoạt động cho Hội Doanh nhân trẻ Cụm Tây Nguyên trong năm 2023 và giao lưu chia sẻ xây dựng các hoạt động phát triển chung của Cụm Tây Nguyên thời gian tiếp theo. Trong đó, tập trung thảo luận các chủ đề: Phục hồi và phát triển kinh tế sau suy thoái kinh tế; phát huy vai trò của các Ủy viên Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đối với cụm Tây Nguyên; xây dựng, tổ chức các sự kiện giao lưu, kết nối cụm; kết nối, sử dụng các sản phẩm của cụm, trao đổi mua bán hàng hóa của nhau; xây dựng Phong trào khởi nghiệp và kết nối tổ chức các hoạt động đào tạo trong doanh nghiệp...

th
Trao quà hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn.

Trong dịp này, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã cùng với lãnh đạo các Hội Doanh nhân trẻ khu vực Tây Nguyên trao đổi một số nội dung, giải pháp nhằm xây dựng và phát triển phong trào Doanh nhân trẻ tại khu vực. Đồng thời, tổ chức Lễ ký kết Thỏa ước hợp tác giữa các Hội Doanh nhân trẻ khu vực Tây Nguyên.

th
 Ký kết Thỏa ước hợp tác giữa các Hội Doanh nhân trẻ khu vực Tây Nguyên.

Với sự đề cử, thống nhất của hội viên Hội Doanh nhân trẻ khu vực Tây Nguyên, Hội Doanh nhân trẻ Đắk Lắk được bầu là Cụm trưởng cụm Doanh nhân trẻ khu vực Tây nguyên.

Hồng Chuyên

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.