Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Kết nạp 11 đảng viên là học sinh

19:03, 23/06/2023

Ngày 22/6, Chi bộ Trường THPT Lắk và Chi bộ Trường THPT Nguyễn Chí Thanh đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 11 học sinh ưu tú.

Theo đó, có 6 học sinh tại Trường THPT Lắk được kết nạp Đảng là: Trần Văn Quang (lớp 12A1), Nguyễn Văn Dung (lớp 12A5), Nguyễn Thị My (lớp 12A8), Nguyễn Thị Quỳnh Nga (lớp 12A1), Phạm Thị Thảo Vi (lớp 12A2) và Tô Thị Mỹ Hoa (lớp 12A9).

Tại Trường THPT Nguyễn Chí Thanh có 5 học sinh được kết nạp Đảng là: H’Vơ Bkrông (lớp 12A2), H’Thiên Ý Rơ Yam (lớp 12A2), Y Gôn Bdap (lớp 12A1), H’Tiểu Bdap (lớp 12A1) và H’Thông Rơ Lưk (lớp 12A4).

a
Đại diện Chi bộ Trường THPT Nguyễn Chí Thanh tặng hoa chúc mừng 5 đảng viên mới.

Các em đều là những học sinh ưu tú, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, đạt nhiều thành tích trong học tập, năng nổ, nhiệt tình trong các hoạt động phong trào của nhà trường. Đồng thời, thấm nhuần mục đích, lý tưởng của Đảng ngay trên ghế nhà trường.

Được biết, đây là kết quả của sự nỗ lực rất lớn trong công tác xây dựng Đảng và niềm tự hào của các trường học tại địa phương trong việc bồi dưỡng thế hệ trẻ vào hàng ngũ của Đảng. Từ đó, giúp các bạn trẻ không ngừng nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; hăng hái, nhiệt tình trong mọi phong trào góp phần xây dựng đất nước.

Khánh Huyền

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.