Multimedia Đọc Báo in

Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Krông Ana

17:54, 20/07/2023

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 20/7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Huỳnh Thị Chiến Hòa, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà hai mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ba (tổ dân phố 3, thị trấn Buôn Trấp) và Lê Thị Đây (thôn Hòa Tây, xã Ea Bông).

Đến thăm các Mẹ, đồng chí Huỳnh Thị Chiến Hòa ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống, sinh hoạt; bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc trước sự hy sinh, cống hiến to lớn của các Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời chúc các Mẹ thật nhiều sức khỏe, sống lạc quan, luôn là tấm gương sáng và chỗ dựa cho con cháu noi theo.

Đồng chí Huỳnh Thị Chiến Hòa, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ba. 
Đồng chí Huỳnh Thị Chiến Hòa, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ba... 
Tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng
...và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Đây.

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể địa phương quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần, tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; tiếp tục thực hiện tốt chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.