Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác của tỉnh thăm, tặng quà người có công tại huyện Ea Súp

15:54, 24/07/2023

Ngày 24/7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh do Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Y Giang Gry Niê Knơng làm Trưởng đoàn đã thăm, tặng quà những người có công trên địa bàn huyện Ea Súp.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Liễu (thôn 3, xã Ea Bung) và thương binh Nguyễn Văn Khiêm (thôn 1, xã Ia R’vê).

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Y Giang Gry Niê Knơng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của những người có công; mong muốn Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh sống vui, sống khỏe cùng gia đình, con cháu và tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Y Giang Gry Niê Knơng tặng quà, thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh Hùng Dương Thị Liễu
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Y Giang Gry Niê Knơng tặng quà, thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh Hùng Dương Thị Liễu

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các liệt sĩ, thương, bệnh binh đối với nền độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời khẳng định, cấp ủy, chính quyền và các tổ chức, đoàn thể luôn quan tâm, chăm lo đời sống người có công, gia đình chính sách.

Đoàn công tác của tỉnh, huyện Ea Súp, xã Ia Rvê tặng quà cho thương binh Nguyễn Văn Khiêm
Đoàn công tác của tỉnh, huyện Ea Súp và xã Ia R'vê trao quà tặng thương binh Nguyễn Văn Khiêm

Nhân dịp này, huyện Ea Súp và các xã Ea Bung, Ia R’vê cũng trao quà tặng những người có công trên địa bàn huyện.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.