Multimedia Đọc Báo in

Báo Đắk Lắk tặng quà các học sinh hoàn cảnh khó khăn buôn kết nghĩa

17:52, 25/08/2023

Chiều 25/8, Báo Đắk Lắk đã đến thăm, động viên và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại buôn kết nghĩa Cuôr Kăp (xã Hoà Thắng, TP. Buôn Ma Thuột).

Tại đây, Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Lê Minh Thược đã ân cần hỏi thăm, động viên các học sinh có hoàn cảnh khó khăn luôn ngoan ngoãn, nghe lời ông bà, cha mẹ, thầy cô.

Năm học mới 2023 – 2024 đang đến gần, Báo Đắk Lắk đã trao 17 phần quà (mỗi phần gồm cặp sách, 20 cuốn vở, dụng cụ học tập) tặng các em học sinh nhằm kịp thời động viên, khuyến khích các em có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Lê Minh Thược động viên các em học sinh.
Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Lê Minh Thược động viên các em học sinh.

Đại diện buôn Cuôr Kăp cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Báo Đắk Lắk. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ nhiều hơn nữa để các em học sinh cũng như người dân có hoàn cảnh khó khăn trong buôn vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện Báo Đắk Lắk và buôn Cuôr Kăp trao quà tặng các em học sinh.
Đại diện Báo Đắk Lắk và buôn Cuôr Kăp trao quà tặng các em học sinh.

Buôn Cuôr Kăp là đơn vị kết nghĩa với Báo Đắk Lắk. Thời gian qua, Báo Đắk Lắk đã thường xuyên quan tâm, hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần, tổ chức nhiều công trình, việc làm ý nghĩa đối với người dân trong buôn.

Bảo Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.