Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Cư Kuin: Trao tặng hơn 500 suất quà cho trẻ em vùng dân tộc thiểu số nhân dịp Tết Trung thu 2023

10:21, 25/09/2023

Công an huyện Cư Kuin vừa tổ chức hoạt động hướng về cơ sở, đồng hành cùng nhân dân vùng dân tộc thiểu số tại xã Ea Ktur.

Trong chương trình này, Công an huyện Cư Kuin đã huy động lực lượng, phương tiện, vật tư từ nguồn xã hội hóa tiến hành cải tạo, nâng cấp tuyến đường nội buôn Jung B với chiều dài 200m.

Cùng với đó, Công an huyện đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2023 cho thiếu nhi các buôn Jung A, Jung B với các hoạt động: múa lân, biểu diễn văn nghệ, tổ chức các trò chơi có thưởng.

th
Thượng tá Nguyễn Cao Quyết, Trưởng Công an huyện Cư Kuin tham gia chương trình đố vui có thưởng với các em thiếu nhi xã Ea Ktur.

Nhân dịp này, Công an huyện Cư Kuin đã trao 500 suất quà gồm bánh, kẹo, sữa cho các em thiếu nhi và 15 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thành tích tốt trong học tập với tổng trị giá 25 triệu đồng.

th

Thượng tá Nguyễn Đức Hữu, Phó Trưởng Công an huyện Cư Kuin tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tăng cường tình đoàn kết quân dân, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó giữa lực lượng công an với nhân dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số, đẩy mạnh công tác dân vận, hỗ trợ nhân dân trong phát triển và xây dựng đời sống, gắn với công tác nắm tình hình, đảm bảo an ninh, trật tự; tuyên truyền, phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Nguyên Hà


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.