Multimedia Đọc Báo in

Đã tìm thấy 1 trong 2 nạn nhân bị lũ cuốn trôi ở xã Đắk Phơi

15:59, 04/09/2023

Chiều 4/9, UBND xã Đắk Phơi (huyện Lắk) cho biết, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã hoàn tất thủ tục, bàn giao thi thể nạn nhân H.D.L (SN 1994) ở buôn Năm cho gia đình để lo hậu sự. 

Đồng thời, tiếp tục huy động các lực lượng tại chỗ và bà con nhân dân nỗ lực tìm kiếm cháu H.V.L (SN 2016). 

Theo báo cáo nhanh của UBND xã Đắk Phơi, chiều ngày 2/9, gia đình nạn nhân đã báo với Ban tự quản buôn Năm về việc chị H. D. L. cùng với cháu H.V.L trong khi đi vào rừng lấy măng về, đến suối Đắk Phơi (đoạn đầu nguồn buôn Đung) do mưa lớn, nước lũ tràn về nhanh có khả năng đã bị cuốn trôi. Gia đình đi tìm nhưng chỉ thấy ở ven suối còn lại dép, mũ và điện thoại. 

Lực lượng chức năng xã Đắk Phơi (huyện Lắk) phối hợp với người dân tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại.
Lực lượng chức năng xã Đắk Phơi (huyện Lắk) phối hợp với người dân tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại.

UBND xã đã huy động Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn của xã Đắk Phơi phối hợp với Công an xã, Ban Chỉ huy Quân sự xã và đề nghị lực lượng chức năng xã Đăk Liêng hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân. 

Lực lượng chức năng của hai địa phương đã tìm kiếm từ đầu nguồn buôn Đung, theo dọc con suối Đắk Phơi hướng về xã Đăk Liêng và một số địa điểm nghi ngờ khác.

Sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, đến 10 giờ ngày 4/9 đã tìm thấy thi thể chị H.D. L. cách điểm tìm thấy đồ vật của nạn nhân để lại khoảng 2 km. 

Hà Anh 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc