Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 1 cá nhân được tuyên dương “Thanh niên sống đẹp” năm 2023

15:48, 21/09/2023

Trung ương Hội LHTN Việt Nam vừa công bố 20 gương “Thanh niên sống đẹp” năm 2023. Trong đó, tỉnh Đắk Lắk có 1 cá nhân là anh Lê Bá Huỳnh Đức.

Anh Lê Bá Huỳnh Đức sinh năm 1997, hiện là bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột. Từ khi còn ở giảng đường đại học, anh đã tham gia vào Ban Chủ nhiệm CLB Tình nguyện Blouse Xanh - Đại học Y Dược Huế, cùng kết nối nguồn lực về máu và tiểu cầu nhanh chóng, kịp thời giúp bệnh nhân.

Hiện nay, anh Đức cũng là thành viên tích cực của CLB Hiến máu Khu vực Tây Nguyên. Trong suốt quá trình học tập, công tác, đến nay anh Đức đã có 63 lần hiến máu, tiểu cầu để hỗ trợ bệnh nhân cấp cứu, điều trị bệnh.

anh Lê Bá Huỳnh Đức
Anh Lê Bá Huỳnh Đức.

Với những đóng góp tích cực cho xã hội, anh Lê Bá Huỳnh Đức đã nhận được Bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam.

Giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” nhằm tôn vinh, biểu dương các thanh niên tiêu biểu, có việc làm, nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với cộng đồng, truyền năng lượng tích cực cho xã hội, đặc biệt là các bạn trẻ.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc