Multimedia Đọc Báo in

UBND huyện Krông Ana thăm và tặng quà người cao tuổi

19:55, 30/09/2023

Nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, UBND huyện Krông Ana đã tổ chức đoàn đến thăm, chúc thọ, tặng quà các cụ cao tuổi trên địa bàn.

Theo đó, đoàn đã đến thăm và chúc thọ 2 cụ 100 tuổi gồm: cụ Hoàng Thị Dim (thôn Buôn Triết, xã Dur Kmăl) và cụ Lê Âu (tổ dân phố 2, thị trấn Buôn Trấp). Những năm qua, gia đình các cụ  đều chấp hành tốt chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và các phong trào ở địa phương, hàng năm đều đạt gia đình văn hóa...

Đoàn công tác
Đại diện UBND huyện Krông Ana thăm hỏi cụ Lê Âu.

Tại các gia đình, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Đông đã thay mặt đoàn hỏi thăm sức khỏe, chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu; tiếp tục phát huy tinh thần “tuổi cao gương sáng” tuyên truyền, vận động gia đình chung tay xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Đồng thời, yêu cầu cấp ủy chính quyền địa phương cần thường xuyên quan tâm, hỏi thăm, thực hiện đầy đủ các chính sách đối với người cao tuổi trên địa bàn. Đoàn cũng gửi các cụ thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước, 5m vải và 1 triệu đồng.

Đại diện UBND huyện Krông Ana thăm hỏi cụ Lê Âu
Đại diện UBND huyện Krông Ana tặng quà cụ Hoàng Thị Dim.

Dịp này, toàn huyện Krông Ana có 48 cụ 90 tuổi cũng được cấp ủy, chính quyền các cấp tổ chức chúc thọ, cùng nhận thiếp mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh, quà bằng hiện vật và 700.000 đồng. Ngoài ra, các thôn, buôn, tổ dân phố trên địa bàn cũng phối hợp với Hội Người cao tuổi tại địa phương và gia đình tổ chức chúc thọ, mừng thọ các cụ 85, 80, 75, 70 tuổi.

Việc tặng quà cho người cao tuổi nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10) là một việc làm hết sức thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo huyện, các cấp, ngành đối với người cao tuổi.

Vân Anh

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.