Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt nữ công ngành Công thương

15:00, 17/10/2023

Ngày 17/10, Công đoàn ngành Công thương đã tổ chức Hội nghị gặp mặt nữ công ngành Công thương năm 2023.

Tham dự hội nghị có đại diện Ban Tuyên giáo Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Công thương và gần 100 nữ công nhân, lao động, cán bộ nữ công tác tại các công đoàn cơ sở trực thuộc ngành Công thương.

Các nữ cán bộ, công nhân viên chức ngành Công thương tham dự hội nghị.
Các nữ cán bộ, công nhân viên chức ngành Công thương tham dự hội nghị.

Hiện nay, toàn ngành Công thương có 1.966 lao động nữ (chiếm 42,3% tổng số lao động) đang sinh hoạt tại 55 công đoàn cơ sở trực thuộc. Trong những năm qua, chị em phụ nữ ngành Công thương đã luôn sẵn sàng vượt khó, phát huy tinh thần tích cực, chủ động, sáng tạo trong chuyên môn, nghiệp vụ và có những đóng góp cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của ngành.

Đồng thời, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, giữ gìn, phát huy phẩm chất trong sáng của nữ cán bộ, công nhân viên chức của ngành. Trong đó, có nhiều chị em đã đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và được các cấp, ngành khen thưởng.

Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương Hoàng Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng cho đại diện Ban nữ công.
Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương Hoàng Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng cho đại diện Ban nữ công.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10); cùng nhau giao lưu văn nghệ và tham gia đố vui, bốc thăm trúng thưởng.

Tại đây, Công đoàn ngành Công thương cũng đã phối hợp với Công ty TNHH Medlatec Đắk Lắk tổ chức xét nghiệm, tầm soát ung thư cho chị em phụ nữ bằng hình thức xét nghiệm máu; phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tỉnh tư vấn về chuyên đề sức khỏe sinh lý nữ, bệnh lý phụ khoa...

Chị em phụ nữ tham xét nghiệm, tầm soát ung thư bằng hình thức xét nghiệm máu.
Chị em phụ nữ tham gia xét nghiệm, tầm soát ung thư.

Đây là hoạt động Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023); thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Đắk Lắk lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc