Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: Biểu dương 19 phụ nữ điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực

15:59, 18/10/2023

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 13 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10), ngày 18/10, Hội LHPN huyện Krông Ana tổ chức Hội nghị tuyên dương cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác Hội năm 2023.

Trong những năm qua, công tác hội và phong trào phụ nữ huyện có nhiều đổi mới, sáng tạo, góp phần tích cực xây dựng tổ chức hội ngày càng phát triển vững mạnh. Các cấp hội luôn động viên chị em vượt qua khó khăn, tranh thủ tối đa các nguồn lực từ bên ngoài để tạo ra sức mạnh tổng hợp cho sự phát triển của phong trào phụ nữ và tổ chức hội.

Chủ tịch Hội LHPN huyện Lê Thị Thanh Hảo ôn lại truyền thống truyền thống, những kết quả nổi bật trong phong trào của các cấp hội trong thời gian qua.
Chủ tịch Hội LHPN huyện Lê Thị Thanh Hảo thông tin những kết quả nổi bật trong phong trào của các cấp hội trong thời gian qua.

Hội đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, đáp ứng yêu cầu nguyện vọng của đông đảo các tầng lớp phụ nữ như: tổ chức, phối hợp tổ chức các hoạt động nâng cao kiến thức, kỹ năng cho cán bộ, hội viên, phụ nữ trên các lĩnh vực; tích cực rèn luyện các phẩm chất đạo đức “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cụ thể hóa thành các phong trào thi đua, các hoạt động bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho phụ nữ; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các tầng lớp phụ nữ, nhất là phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; chương trình mẹ đỡ đầu… 

Trong năm, Hội đã giúp 49 hội viên phụ nữ thoát nghèo, cận nghèo.

Các cá nhân xuất sắc nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”.
Các cá nhân nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam”.

Dịp này, Huyện có 4 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam”. Hội LHPN huyện đã tặng Giấy khen cho 19 cá nhân điển hình trong thực hiện các nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc