Multimedia Đọc Báo in

Thăm, tặng quà học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Ea Súp

09:35, 22/10/2023

Ngày 21/10, Ban tổ chức cuộc thi “Đại sứ Đại đoàn kết dân tộc” Đắk Lắk năm 2023 đã tổ chức chương trình thăm, tặng quà học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ea Rốk (huyện Ea Súp).

Tại chương trình, ban tổ chức tặng 70 suất quà (mỗi suất trị giá 350 nghìn đồng) cho 60 em học sinh và 10 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ea Rốk; đồng thời tổ chức các trò chơi teambuilding hấp dẫn có thưởng cho các em học sinh.

h
Các thí sinh của cuộc thi “Đại sứ Đại đoàn kết dân tộc” Đắk Lắk năm 2023 đến thăm, tặng quà hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ea Rốk.

Dịp này, 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết của cuộc thi “Đại sứ Đại đoàn kết dân tộc” Đắk Lắk năm 2023 được tham gia trải nghiệm làm những món ăn truyền thống của người Tày, Nùng; tham quan, tìm hiểu về Di tích quốc gia tháp Yang Prông (xã Ea Rốk).

h
Các thí sinh tham gia trải nghiệm làm món bánh dày truyền thống của người Tày, Nùng.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi “Đại sứ Đại đoàn kết dân tộc” Đắk Lắk năm 2023, là dịp để thí sinh có cơ hội khám phá, tìm hiểu nét văn hoá của các dân tộc, cũng như tham gia hoạt động thiện nguyện, Teambuilding… Qua đó giúp các em trau dồi kiến thức, bồi đắp tình cảm, thắt chắt tình đoàn kết, nâng cao ý thức trong việc gìn giữ bản sắc văn hóa truyền thống, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc